Chính thức tuyển chọn trang phục dân tộc cho Khánh Vân thi Miss Universe

Cuộc thi tuyển chọn trang phục dân tộc cho hoa hậu hoàn vũ Khánh Vân – đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2020 chính thức khởi động với đề tài trang phục áo dài.

Cuộc thi tuyển chọn trang phục dân tộc cho đại diện Việt Nam tại sân chơi Miss Universe 2020 lấy đề tài áo dài, chủ đề “Việt Nam – Tuyệt tác đường cong”. Hoa hậu Khánh Vân sẽ giữ vai trò đồng hành xuyên suốt cuộc thi năm nay.

Năm nay, cuộc thi sẽ có nhiều đổi mới hấp dẫn về format với hình thức thi đấu mới, gồm 3 vòng thi: Bản vẽ, Đối đầu, Hoàn thiện.

Ở các vòng thi sẽ có hai bảng thí sinh, gồm bảng All Stars và bảng tự do, trong đó bảng All Star bao gồm 16 thí sinh được BTC chọn ưu tiên từ thí sinh chiến thắng, Top 3, Top 5, Top 15 của ba mùa giải trước. Bảng tự do là những thí sinh mới tham gia cuộc thi hoặc chưa may mắn được chọn của những mùa giải cũ. Ở bảng tự do không giới hạn số lượng bài thi cho mỗi thí sinh dự thi.

Top 32 gồm 16 thí sinh dự thi bảng All Stars và 16 thí sinh bảng tự do sẽ bước vào vòng 2. Trong từng bảng, các bài dự thi được chia thành từng cặp đấu đối kháng với nhau để lần lượt chọn ra top 16, top 8, top 4. Sang vòng 3, hai mẫu dự thi đại diện bảng All Stars và bảng tự do sẽ tiến hành thực hiện sản phẩm.

Bộ trang phục chiến thắng do BGK, khán giả và hoa hậu Khánh Vân lựa chọn sẽ được trình diễn trong phần thi Trang phục dân tộc – National Costume tại sân chơi Miss Universe 2020.

chinh thuc tuyen chon trang phuc dan toc cho khanh van thi miss universe
Khánh Vân xinh đẹp trong trang phục áo dài

Cuộc thi “Tuyển chọn thiết kế trang phục dân tộc cho đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2020” sẽ được đưa vào nội dung phát sóng trong series digital “Road To Miss Universe 2020”, dự kiến phát sóng vào cuối năm nay.

Trước đó, cuộc thi thiết kế trang phục dân tộc cho các đại diện Việt Nam đã tạo được sự chú ý mạnh mẽ với công chúng. Trong đó, trang phục “bánh mì” của hoa hậu H’Hen Nie từng lọt top 10 trang phục dân tộc đẹp nhất Miss Universe 2018, góp phần đưa người đẹp Ê-Đê vào top 5 cuộc thi này. Trang phục “cà phê” của Hoàng Thùy cũng tạo được ấn tượng cho khán giả trong nước ở ý tưởng và thiết kế độc đáo. Tuy nhiên, trang phục này không đi sâu vào vòng trong như trang phục “bánh mì” của H’Hen Nie.

chinh thuc tuyen chon trang phuc dan toc cho khanh van thi miss universe
chinh thuc tuyen chon trang phuc dan toc cho khanh van thi miss universe
Lựa chọn áo dài đi thi là quyết định thông minh nhưng cũng đầy thách thức của Khánh Vân lẫn ê-kíp

Với đề tài là áo dài – trang phục dân tộc được nhiều người đẹp Việt lựa chọn dự thi quốc tế nhất, lại là biểu tượng cho người phụ nữ Việt, khán giả đang kỳ vọng cuộc thi sẽ tìm ra trang phục hội tụ đầy đủ tinh hoa văn hóa, con người Việt, góp phần giúp Khánh Vân tự tin khi “mang chuông đi đánh xứ người”.

Khánh Vân đang quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. Cô sở hữu nhan sắc xinh đẹp vừa thuần Việt vừa hiện đại, chiều cao lý tưởng cùng số đo 3 vòng chuẩn. Bên cạnh đó, Khánh Vân cũng được đánh giá cao ở khả năng trình diễn và ứng xử do từng tham gia khá nhiều cuộc thi nhan sắc lẫn người mẫu.

An Nhiên

 Comments