Đăng nhập

Trang chủ Video ‘Những nẻo đường gần xa’ tập 55: Hùng tình cờ chạm mặt...

‘Những nẻo đường gần xa’ tập 55: Hùng tình cờ chạm mặt Yên ở công ty

Mở đầu tập 55 “Những nẻo đường gần xa” là phân cảnh Đông vừa tập luyện xong liền lấy ngay điện thoại gọi cho Vinh để nhắc về lịch hẹn gặp nhau. Đông tin yêu Vinh như vậy những cũng có ngày Đông bị Vinh “bỏ bom” với lý do bận tiếp khách.

“Anh Vinh bận tiếp khách, hủy hẹn rồi” –  Đông nói với người bạn đồng nghiệp với vẻ mặt ủ rũ. Tuy nhiên, Đông lại phát hiện Vinh rủ em gái Hân tới dự buổi tiệc sinh nhật của bạn Vinh vào đúng buổi tối này cô hẹn anh.

image001.png

Đông phát hiện ra điều này do tình cờ nghe được cuộc trò chuyện giữa Hân và một người bạn trong lúc cô đang trên đường từ nhà tập luyện về: “Ê, tự ăn đi nhá. Giờ tao phải qua chỗ anh Vinh để ăn sinh nhật của bạn anh rồi. À mà mặc gì đẹp nhỉ.. tao sẽ mặc váy”,  Hân nói với người bạn của mình.

Nghe thấy điều này Đông vô cùng bất ngờ và không ngừng suy nghĩ.

Trong khi đó, Bảo quyết tâm làm mọi thứ, tìm mọi cách để khắc phục hậu quả nhưng những dấu ấn không đẹp về Bảo vẫn hiện hữu rất rõ nét đối với người làng, đặc biệt những người còn đang bị nhà Bảo báo nợ, chính vì thế Bảo gặp không ít rắc rối khi ở nhà.

image002.png

Đang đi ship rau cho nhà hàng, Bảo bỗng ngã ra giữa đường vì đâm phải cái cuốc của người làng. Anh gào thét lên hỏi đó là của ai thì một bà cô làm đồng gần đó chạy ra, bà không hỗ trợ anh thu lại đồ bị đổ mà còn chửi mắng Bảo thậm tệ mặc cho anh có giải thích như thế nào.

“Mày thích đi lên xã mà kiện, mày làm lanh tanh bành nhà tao lên, tao phá nát chỗ rau này đã là cái gì…Tao hỏi mày đứa nào lừa đứa nào trước hả, chỉ tại số tiền tao đưa cho mày bị vỡ nợ ấy mà lão chồng tao đòi ly hôn kia kìa…”, bà cô quát lên với Bảo.

image003.png

Ở một phân cảnh khác, Hùng chạm mặt Yên ngay cửa công ty. Hai người đang gượng gạo chào nhau thì “tình địch” của Hùng đến ân cần hỏi han, gửi quà cho Yên và cũng không quên mời Yên tối nay đi hẹn hò. Hùng thấy được cảnh đó chỉ biết lặng thinh đứng nhìn.

Trong “Những nẻo đường gần xa” tập 54 có những tình tiết cho thấy Đông yêu Vinh mù quáng nên dễ dàng bỏ qua mọi toan tính của Vinh, Dũng đã nhắc nhở chị gái cần phải suy nghĩ kỹ lại. Vinh không yêu cô mà chỉ muốn lợi dụng mà thôi. Không chỉ dùng lời lẽ khuyên nhủ, Dũng còn gửi một file âm thanh cho Đông. Nghe xong nội dung trong file này Đông bắt đầu có những lo lắng về Vinh.

Ở một diễn biến khác, Bảo xin lỗi mẹ một lần nữa trước khi đi khỏi quê nhà lên thành phố để kiếm tiền trả dần số nợ. Bà Châu chỉ biết khóc, còn ông Báu hết lời động viên con.

Trong lúc chuẩn bị rời quê hương trở lại phố thì những người trong làng đã thấy bóng dáng của anh nên họ đã tìm đến nhà của Bảo để phá. Ngồi trên xe ô tô nghe thấy bố Báu báo tình hình như thế Bảo quay lại nhà gấp để giải quyết.

image004.png

Bà Châu quá sốc, không chịu được áp lực từ người làng nên đã ngất ra giữa sân nhà, phải đi viện cấp cứu gấp.
Trong khi đó, chị Diễm tiếp tục đề nghị Dũng làm tay trong cho mình ở Á Đông. “Một mục tiêu trúng 2 đích, vừa hạ được người mình ghét vừa có tiền. Con người mà, nghĩ thoáng lên”, chị Diễm thuyết phục.

image005.jpg

Mục tiêu của Diễm là thông tin về hồ sơ thầu dự án cung cấp thiết bị điện tử công nghệ cao. Đây là dự án lớn mà Á Đông đã dồn rất nhiều tâm huyết.

Đón xem chi tiết tập 55 phim “Những nẻo đường gần xa ” phát sóng vào 21h hôm nay (13/8) trên kênh VTV1.

Thông tin chi tiết tham khảo tại: Youtube: https://www.youtube.com/watch?v=iJLxsRfMz4o