‘Sao Kim bắn tim Sao Hỏa’ tập 11: Đào dắt Trang đến tận khách sạn xử lý tiểu tam

‘Sao Kim bắn tim Sao Hỏa’ tập 11, Đào cùng Trang chặn đường Vân ngay trước cửa khách sạn để “khẳng định chủ quyền”.

Trong Sao Kim bắn tim Sao Hỏa tập 11 lên sóng tối nay – 8/8, sau khi âm thầm tới khách sạn để kiểm chứng thông tin, Trang đã xác định được giao diện của Vân (Huỳnh Hồng Loan) – người yêu cũ của Nghiêm và là người mà Nghiêm bí mật quan tâm, chăm sóc gần đây. Trong lúc Trang còn do dự thì Đào rất hăng hái giúp bạn thân ‘khẳng định chủ quyền’ với tiểu tam. Khi Vân chưa biết chuyện gì xảy ra. Trang ngập ngừng nói: “Tôi là vợ anh Nghiêm”.

Trong khi đó, Yên (Diễm Hằng) đến tiệm gội đầu tìm Đào (Minh Thu) nhưng không thấy đâu nên càng nghi ngờ bạn thân vì hành tung bí ẩn. Yên tin rằng suy đoán của mình về mối quan hệ giữa Đào và Nghiêm (Tiến Lộc) là hoàn toàn có cơ sở khi nhân viên khẳng định gần đây Đào có biểu hiện lạ.

“Sáng nay đang làm xong rồi điện cho chú nào ấy, to son môi đỏ choét rồi đi luôn. Chưa hết, về làm cho khách được một lúc có người gọi lại đi luôn. Từ lúc cháu làm ở tiệm nail này chỉ thấy khách bỏ cô ấy chứ có thấy cô ấy bỏ khách đi bao giờ đâu”, Thơm (Trần Vân) nói. “Chắc chắn là có vấn đề rồi”, Yên khẳng định chắc nịch.

Ở diễn biến khác, Nghiêm tìm đến khu trọ gặp Quý (Quang Minh) để hỏi cho rõ mọi chuyện: “Tôi hỏi thật, ông có kể cho vợ ông nghe chuyện gặp tôi với cô người yêu cũ trong bệnh viện không? Trả lời tôi đi”. Quý thừa nhận: “Tôi cũng chẳng muốn nói đâu nhưng vợ tôi cứ gặng hỏi nên đành phải nói. Tôi nói thật với ông là tôi rất kém giữ khoản giữ bí mật. Đào còn bảo tôi lên tận cơ quan để tìm ông hôm ông nói bận không gặp tôi ấy. Lên đến nơi người ta mới bảo ông xin nghỉ phép”.

Quý cũng kể bị Đào bắt đi theo dõi Nghiêm. Tuy nhiên, Nghiêm thở phào vì có vẻ như Đào giấu kín nên chuyện chưa đến tai Trang (Bích Ngọc).

Vân phản ứng thế nào trước lời giới thiệu của Trang? Đào sẽ làm gì? Nghiêm hành động ra sao? Diễn biến chi tiết Sao Kim bắn tim Sao Hỏa tập 11 lên sóng VTV3 vào 21h40 tối nay.

Clip : VFC Preview