Đăng nhập

Trang chủ Tin tức NSƯT Chiều Xuân bán ảnh ủng hộ đồng bào, Hà Kiều Anh...

NSƯT Chiều Xuân bán ảnh ủng hộ đồng bào, Hà Kiều Anh hiếm hoi đăng ảnh em trai

NSƯT Chiều Xuân bán những bức ảnh chụp tại vùng núi Mù Cang Chải, Y Tý (Lào Cai) để gây quỹ ủng hộ đồng bào gặp bão lũ. Hà Kiều Anh khoe ảnh chụp cùng em trai.

saoviet17.jpg
Một trong những bức ảnh được NSƯT Chiều Xuân đăng lên trang cá nhân.

Tin sao Việt 18/9: NSƯT Chiều Xuân chia sẻ trên trang cá nhân đang có những tấm ảnh đẹp, đã được bạn bè khen ngợi, lọt top cao trên nền tảng thi ảnh thế giới. Vì thế, nghệ sĩ muốn bán các bức ảnh để lấy tiền ủng hộ đồng bào gặp bão lũ.

“Toàn bộ số tiền bán ảnh sẽ được chuyển thẳng vào tài khoản của Uỷ ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam để ủng hộ đồng bào chịu ảnh hưởng nặng nề từ cơn bão số 3. Đây là những tấm ảnh Xuân chụp cảnh đẹp của vùng núi Mù Cang Chải, Y Tý (Lào Cai)… Cầu mong bà con dần khắc phục hậu quả đau thương sau trận lũ lụt vừa qua. Mong những ngày đẹp trời cho bình minh và hoàng hôn rạng rỡ”, NSƯT Chiều Xuân bày tỏ.

saoviet19.jpeg
“Thật cảm động khi nhà mình là địa điểm dừng chân nghỉ ngơi để lấy sức cho các đoàn thiện nguyện từ phía Nam ra hỗ trợ đồng bào lũ lụt phía Bắc. Hôm nay đón đoàn của Bình Dương, từ 1h30 chiều và đến 8h tối nay các bạn lại tiếp tục lên đường đi Lào Cai đến tận nơi cần đến ủng hộ đồng bào khắc phục sau lũ”, nghệ sĩ Trà My chia sẻ trên trang cá nhân.
saoviet5.jpeg
Diễn viên Quốc Trường viết trên trang cá nhân: “Anh không thích drama, chỉ thích bánh mì và em, vì cả hai đều khiến anh no… nhưng một cái no bụng, một cái no tình”. 
saoviet4.jpeg
NSND Lan Hương “Em bé Hà Nội” khoe bức ảnh kỷ niệm chụp chung với NSND Trà Giang.
saoviet1.jpeg
MC, BTV Thuỳ Linh nói “lần đầu đăng ảnh không cười toe toét”.
saoviet6.jpeg
Diễn viên Trung Ruồi hội ngộ NSƯT Phú Đôn nên lập tức sinh thơ: “Hôm qua vẫn gặp Khương Hồng/ Mà nay đã ở Lâm Đồng cao nguyên”.
saoviet13.jpeg
Hoa hậu Diễm Hương khiến ông xã cười không ngớt khi tự cắt tóc mái, biến thành “cô gái Nhật”.
saoviet14.jpeg
Ca sĩ Pha Lê trổ tài làm bánh Trung thu ở trường mẫu giáo của con.
saoviet10.jpeg
Ca sĩ Dương Triệu Vũ mừng sinh nhật mẹ. Giọng ca 8X cho biết mẹ ngoài 80 tuổi, hiện sống tại TPHCM cùng con trai trưởng – nghệ sĩ Hoài Linh.
saoviet11.jpeg
Hoa hậu Hà Kiều Anh hiếm hoi đăng ảnh chụp cùng em trai.
saoviet8.jpeg
Ca sĩ Lệ Quyên mặc trang phục trễ cổ sâu, khoe vẻ sexy trong bức ảnh chụp bằng camera thường. “Tôi chỉ chỉnh màu và chỉnh nét thôi. Đừng ai nghi ngờ”, Lệ Quyên cho biết.

 

Ngân An

Ảnh: FBNV