Đăng nhập

Trang chủ Tin tức Lim Ji Yeon kể quá khứ đóng phim 18+ và lời động...

Lim Ji Yeon kể quá khứ đóng phim 18+ và lời động viên của người đặc biệt

Đảm nhận vai nữ chính trong phim 18+ với tựa “Obsessed” (Ám ảnh dục vọng), Lim Ji Yeon từng lo lắng về phản ứng của bố mẹ khi xem tác phẩm.

Tuy nhiên, trái với sự lo lắng của nữ diễn viên, mẹ cô động viên và dành lời khen cho con gái sau khi xem phim. Đây cũng là điều giúp cô vững vàng hơn trên con đường diễn xuất.

Lim Ji Yeon sinh năm 1990, bắt đầu diễn xuất từ năm 2010 bằng các vai nhỏ trong loạt phim ngắn. Sau 4 năm chật vật, cô đóng chính phim điện ảnh 18+ Obsessed cùng bạn diễn hơn 14 tuổi – Song Seung Hun.

Lim Ji Yeon và bạn diễn trong phim ”Obsessed”.

Dù tác phẩm có nhiều cảnh nóng gây tranh cãi, song với nữ diễn viên, đây là phim điện ảnh đầu tay và cô có nhiều kỉ niệm đẹp với bộ phim. Dù vậy, cô thú nhận, nếu được yêu cầu xem lại, cô sẽ không xem được vì không đủ tự tin để xem diễn xuất của mình thời điểm đó.

Gần nhất, khi xuất hiện tại You Quiz on the Block của tvN với vai trò khách mời, nữ diễn viên chia sẻ nhiều câu chuyện xoay quanh tác phẩm đầu tay. Theo Lim Ji Yeon, thay vì cảm thấy khó khăn cô coi đó là một cơ hội hiếm có.

“Bây giờ, khi nhìn lại, tôi thấy đó không phải một vai diễn dễ dàng, nhưng tôi nghĩ đó là một cơ hội tuyệt vời. Tôi yêu kịch bản của Obsessed và cách miêu tả nhân vật Jong Ga Heun. Nó khiến tôi muốn thử thách bản thân và tôi nghĩ rằng đạo diễn đã nhận thấy quyết tâm của tôi khi nhận dự án” – cô nói.

Tuy nhiên, Lim Ji Yeon thú nhận, cô có một chút sợ hãi sau khi quay bộ phim. “Đó là một vai diễn rất trưởng thành đối với một người còn trẻ như tôi hồi đó, vì vậy tôi thực sự lo lắng về cảm nhận của bố mẹ sợ họ sẽ bị tổn thương và xấu hổ khi nhìn thấy tôi trên màn ảnh theo cách như vậy”.

Trái ngược với lo lắng của sao nữ, mẹ cô đã tham dự buổi ra mắt phim và dành cho cô lời khen. “Sau buổi chiếu, mẹ tặng tôi một bó hoa lớn và nói với tôi: ‘Ji Yeon bé bỏng của mẹ, con trông thật xinh đẹp’. Khoảnh khắc đó… khiến tôi nhớ mãi.

Cũng theo nữ diễn viên, ngay từ nhỏ cô đã luôn muốn diễn xuất, nhưng ban đầu bố mẹ cô không mấy hào hứng với mong muốn của con gái.

Cô nhớ lại: “Khi học trung học, tôi đã làm công việc bán thời gian để tiết kiệm đủ tiền theo học trường diễn xuất. Tôi làm mọi thứ trong bí mật. Thực tế, gia đình tôi không có nền tảng về nghệ thuật nên họ đã phản đối khi tôi nói rằng, tôi muốn trở thành một diễn viên.

Tôi không trách họ vì tôi không có bất kỳ mối quan hệ nào trong ngành để đưa tôi vào. Tôi nghĩ bố mẹ tôi lo lắng về việc tôi bỏ học để theo đuổi một nghề nghiệp bấp bênh như vậy”. Tuy nhiên, nữ diễn viên cảm thấy may mắn vì ở hiện tại, bố mẹ luôn ủng hộ cô vô điều kiện.

Theo đó, hiện Lim Ji Yeon là ngôi sao trẻ có chỗ đứng ổn định trong làng phim Hàn Quốc. Thời gian qua, tên tuổi cô phủ sóng với 2 tác phẩm là: The Glory và Khu vườn dối trá.

Sắp tới (ngày 10.8), cô trở lại với vai trung úy Joo Hyun của Cục An ninh Mạng của Cơ quan Cảnh sát Thủ đô Seoul trong phim The Killing Vote cùng Park Hae Jin, Park Sung Woong. Bên cạnh đó, cô đang trong quá trình quay phim hành động Revolver cùng minh tinh Jeon Do Yeon và tài tử Ji Chang Wook.

Truyền thông đánh giá, từ một diễn viên gây tranh cãi về diễn xuất, nổi lên với danh xưng “nữ hoàng cảnh nóng”, Lim Ji Yeon dần chứng minh khả năng của bản thân khi có thể hóa thân ở các vai diễn mang màu sắc khác nhau. Sự chuyển mình ấn tượng của sao nữ 9X trong các dự án được đánh giá cao, thuyết phục người xem.

Với tôi đó là một trong những kỉ niệm đẹp nhất giúp tôi vững vàng để tiếp tục theo đuổi nghiệp diễn. Bất cứ khi nào trong đầu tôi cảm thấy lo lắng, tôi đều cố gắng tưởng tượng mẹ tôi đang cổ vũ tôi” – Lim Ji Yeon kể lại.