Đăng nhập

Trang chủ Tin tức Đường tình của Phương Oanh trước khi đăng ký kết hôn với...

Đường tình của Phương Oanh trước khi đăng ký kết hôn với Shark Bình

Va đập nhiều trong tình yêu, diễn viên Phương Oanh có góc nhìn khác về người thứ ba trong hôn nhân.

Diễn viên Phương Oanh và bạn trai – doanh nhân Nguyễn Hòa Bình (Shark Bình) vừa đăng ký kết hôn tại UBND phường Liêm Chính (tỉnh Hà Nam). Thông tin này khiến nhiều người bàn tán bởi trước đó cặp đôi dính không ít lùm xùm khi công khai hẹn hò.
Xinh đẹp, tài năng và giàu có nhưng diễn viên ‘Hương vị tình thân’ lại không mấy suôn sẻ trong đường tình duyên, như chính cô từng tự nhận.
Năm 2016, nữ diễn viên chia tay mối tình đầu tiên. Đó là một người đàn ông từng trải và thành đạt. Nữ diễn viên sinh năm 1989 chia sẻ, cô từng có ý định lập gia đình với người này cuối cùng lại mất niềm tin và quyết định chia tay sau 4 năm gắn bó. 
Không lâu sau khi chia tay mối tình đầu, Phương Oanh gặp người mới. Tuy nhiên, mối tình này cũng sớm kết thúc vì bạn trai liên tục lừa dối cô. Thừa nhận mình đã yêu nhầm người, nữ diễn viên cho biết các biến cố tình cảm xảy đến đều do sự phản bội.
Năm 2020, trên trang cá nhân, Phương Oanh chia sẻ nhiều về cảm giác hạnh phúc khi trúng “tiếng sét ái tình” với một doanh nhân hơn mình 2 tuổi, làm trong ngành khoáng sản. “Tôi nghĩ nếu đã là duyên chỉ cần nhìn ánh mắt, nụ cười cũng có thể cảm nhận đối phương có phải định mệnh của mình hay không. Anh là trường hợp đầu tiên khiến tôi cảm thấy như vậy và vừa gặp đã thích”, nữ diễn viên chia sẻ.
Tháng 6/2022, Phương Oanh tiết lộ lại trở về với cuộc sống độc thân. Sau nhiều biến cố tình cảm, nữ diễn viên mong muốn tìm được một người đàn ông thành đạt, có kiến thức, phù hợp với tính cách của mình để gắn bó lâu dài. Phương Oanh nói về mẫu người yêu lý tưởng: “Tôi cần người đó hơn tôi về ở sự từng trải, trí tuệ để tôi có thể phát triển tình cảm về lâu dài”. 
Hai tháng sau tiết lộ đang độc thân, Phương Oanh và Shark Bình đều xác nhận họ đang hẹn hò. “Tôi biết anh từng trải qua đổ vỡ hơn 2 năm trước nhưng chưa bao giờ gặng hỏi về quá khứ. Tôi không làm gì sai trái, khuất tất nên không có gì phải hổ thẹn. Mong mọi người hiểu rằng Phương Oanh không bao giờ phụ tình cảm, sự yêu thương và tin tưởng mà mọi người dành cho mình”, cô nói.
Phương Oanh cho biết cô tình cờ gặp Shark Bình ở một buổi gặp gỡ với nhóm bạn chung. Khi mới quen, cô không hề biết anh là doanh nhân nổi tiếng và Shark Bình cũng không biết Phương Oanh là diễn viên. Trong thời gian tìm hiểu, cô bị thu hút bởi sự thông minh, hiểu biết và hài hước của anh.
Va đập nhiều trong tình yêu, Phương Oanh có góc nhìn khác về người thứ 3: “Nếu chồng mình có người khác, tôi sẽ xem xét người phụ nữ kia như thế nào. Nếu họ là người trơ tráo mà chồng mình lại thích họ thì không có gì để nói rồi. Nếu họ là người tử tế và chồng mình lựa chọn tôi sẵn sàng rút lui nhường hạnh phúc để nhận lấy đau khổ về mình. Vì tình cảm là thứ không thể giành giật được”.  
Bên cạnh đó, nữ diễn viên còn khẳng định: “Tôi không bao giờ trách người thứ ba. Nếu có trách, tôi chỉ trách bạn trai mình”. Phương Oanh cho rằng “trên đời này, rất ít người con gái trơ tráo đến mức cố tình nhảy vào mối quan hệ của người khác. Kể cả trong trường hợp có người đủ trơ tráo đến vậy, nếu lung lay anh ấy cũng chẳng ra gì”.

Ngân An