Minh Tiệp bị Thanh Hương “đánh” vẫn khen tới tấp

Dù bị Thanh Hương dùng guốc “đánh” mạnh vào tay, Minh Tiệp vẫn lấy làm thích thú vì cả hai đã có một phân cảnh ấn tượng trong phim “Những ngày không quên”.

Hiện tại, “Những ngày không quên” là bộ phim truyền hình đang nhận được rất nhiều sự chú ý của khán giả với những tình tiết hấp dẫn. Một trong số đó là mối quan hệ bị nghi ngoài luồng của Quốc (Tuấn Tú) với Vy (Thanh Hương) – người cũng đã có chồng (Minh Tiệp).

Hiện tại Vy đang mang bầu và mọi đồn đoán cho rằng đó là con của Quốc. Trong tập 9, khi phát hiện ra vợ mình đi du lịch với Quốc, chồng của Vy đã đến đánh ghen. Bảo vệ “bồ” mình, Vy lấy cả guốc để phang chồng.

Thanh Hương chia sẻ trong phân cảnh quay này, cô đã dùng guốc cao gót bổ vào tay Minh Tiệp khiến anh bị thâm tím hơn hai tuần chưa hết. Trước khi quay, Minh Tiếp “dặn dò” bạn diễn cứ “phang” nhiệt tình, không phải sợ anh bị đau đớn. Khi quay, Thanh Hương diễn “lên đồng”, dùng guốc bổ liên tục vào người Minh Tiệp, anh dang tay ra đỡ và bị thương. Sau 3-4 đúp quay, tay Minh Tiệp bị thương, sau hai tuần vẫn chưa khỏi hẳn. Thanh Hương đánh giá cao tinh thần làm việc của Minh Tiệp để có cảnh quay tự nhiên, chân thật nhất.

minh tiep bi thanh huong danh van khen toi tap
Minh Tiệp, Thanh Hương, Tuấn Tú trong cảnh đánh ghen trong phim “Những ngày không quên”

Minh Tiệp cho biết cảnh Thanh Hương “đánh” mình trong phim là sự sáng tạo ấn tượng của nữ diễn viên. Trước đó, trong kịch bản chỉ có cảnh nhân vật của Minh Tiệp đánh nhân vật Quốc. Tuy nhiên, Thanh Hương cho rằng chẳng có ông chồng nào chịu bỏ qua cho vợ khi ngang nhiên đi với bồ như vậy. Thế nên, cô đã xin đạo diễn phát triển thêm tình tiết nhân vật Vy bênh bồ và bị chồng tát, sau đó cô này tức giận lấy guốc đuổi đánh chồng.

Minh Tiệp và Thanh Hương đều là những diễn viên mới tham gia “Những ngày không quên”. Dưới sự chỉ đạo diễn xuất của hai đạo diễn Nguyễn Danh Dũng và Trịnh Lê Phong, Minh Tiệp và Thanh Hương đều cảm thấy rất hứng thú vì hai đạo diễn luôn để các diễn viên sáng tạo theo cách suy nghĩ của mình. Nhờ đó, diễn viên nắm bắt tốt cá tính cũng như tâm lý nhân vật.

“Những ngày không quên” là bộ phim truyền hình tuyên truyền phóng chống Covid-19, được phát triển dựa trên hệ thống nhân vật của hai phim “Về nhà đi con” và “Cô gái nhà người ta”. Phim tái hiện đời sống của thành thị và nông thôn ở Việt Nam khi dịch bệnh ập đến. Cùng với đó là những câu chuyện éo le trong chuyện tình cảm của các nhân vật. Hiện khán giả đang trông chờ màn xử lý chồng của Huệ, đám cưới của Khoa và Uyên cũng như sự tiến triển mối tình đơn phương của Cân với Đào,…

 

An Nhiên